Availability Calendar

Ninh Kiều Hotel

QUY ĐỊNH CỦA KHÁCH SẠN



QUY ĐỊNH CỦA KHÁCH SẠN

 1. Đối với khách lưu trú:
  • Quý khách xin vui lòng không tập trung tại hành lang vì điều này có thể tạo nên tiếng ồn quá mức và gây ảnh hưởng đến khách lưu trú tại các phòng xung quanh.
  • Xin hãy luôn đóng cửa nhằm tránh tiếng ồn từ các khu vực khác.
  • Số lượng khách lưu trú tại phòng phải đúng với số lượng đăng ký khi làm thủ tục nhận phòng.
  • Nếu Quý khách có mang theo rượu hoặc các thức uống có cồn khác, vui lòng chỉ sử dụng tại phòng và không mang ra các khu vực khác của khách sạn, bao gồm nhưng không giới hạn: hành lang, sảnh trung tâm, các khu vực giải trí, các phòng họp và các khu ẩm thực mà khách sạn cung cấp.
  • Quý khách vui lòng không hút thuốc tại phòng và trong toàn bộ khách sạn. Tuy nhiên, Quý khách có thể hút thuốc tại khu vực hút thuốc có tại mỗi tầng, hoặc tại ban công của phòng (nếu có). Trong trường hợp Quý khách hút thuốc tại ban công, xin hãy đóng kín cửa ban công để tránh khói thuốc bay vào phòng. Nếu Quý khách hút thuốc tại phòng, hoặc phòng có mùi thuốc lá, chúng tôi sẽ đánh giá và tính phí dọn dẹp theo qui định của khách sạn.
  • Các thực phẩm và thức uống không mua tại khách sạn, xin vui lòng chỉ sử dụng tại phòng.
  • Quý khách lưu ý không chế biến, nấu nướng thực phẩm trong phòng bằng bất kỳ loại dụng cụ nấu ăn nào.
  • Trong trường hợp nhân viên dọn phòng của chúng tôi phát hiện bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào trong phòng hoặc với các vật dụng trong phòng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá và yêu cầu Quý khách thanh toán toàn bộ cho các thiệt hại cũng như chi phí dọn dẹp.
  • Quý khách lưu ý, toàn bộ tiền phòng vẫn sẽ được tính đầy đủ dù Quý khách có nhu cầu rời đi sớm.
  • Quý khách vui lòng không ném các vật dụng xuống từ cầu thang hoặc ban công, nếu vi phạm chúng tôi buộc lòng phải mời Quý khách rời khách sạn do vi phạm các qui định về an toàn.
  • Không được phép cắm trại trong khuôn viên khách sạn.
  • Xin vui lòng không mang vật nuôi vào khách sạn.
  • Nếu có khiếu nại đối với những hành động của khách đang lưu trú, có thể là những hành vi lăng mạ, các hoạt động bất hợp pháp, hoặc những khiếu nại liên tiếp về vấn đề tiếng ồn, Quý khách có thể sẽ bị mời rời khỏi khách sạn hoặc bị tính thêm phí phạt khi thanh toán. Trong trường hợp bị buộc rời khỏi khách sạn, khách lưu trú sẽ không được hoàn lại tiền.
2.  Thủ tục nhận phòng:
  • Quý khách có thể thực hiện thủ tục nhận phòng vào bất kỳ thời điểm nào sau 14:00. Xin lưu ý mỗi khách lưu trú phải tự thực hiện thủ tục tại quầy lễ tân, cung cấp chính xác số chứng minh thư hoặc passport, cung cấp thông tin thẻ tín dụng hoặc đặt cọc bằng tiền mặt cho các chi phí trong khách sạn, đông thời điền đầy đủ mẫu phiếu đăng ký.
3. Thủ tục trả phòng
  • Thời gian trả phòng trễ nhất là 12:00 trưa, chúng tôi yêu cầu mỗi khách lưu trú phải tự thực hiện thủ tục tại quầy lễ tân, Quý khách có thể xem hướng dẫn tại phòng để biết thêm chi tiết. Nếu Quý khách có nhu cầu kiểm tra tài khoản sau thanh toán, bộ phận lễ tân của chúng tôi sẽ hỗ trợ.
  • Trường hợp yêu cầu trả phòng trễ, chi phí phụ thêm sẽ được tính như sau:
    • Trả phòng trễ từ 13:00 – 15:00 – Phụ phí 30% của tiền phòng 1 đêm
    • Trả phòng trễ từ 15:00 – 17:00 – Phụ phí 50% của tiền phòng 1 đêm
    • Trả phòng trễ sau 17:00 – Phụ phí 100% tiền phòng 1 đêm

 4. Điều kiện hủy phòng & khách không đến:

 Đoàn từ 10 phòng trở lên

Khách không đến nhận phòng : Sẽ bị thu phí 100% tiền phòng đêm đầu tiên

Xin lưu ý rắng: Khách sạn sẽ yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận kết hôn đối với người nước ngoài là nam muốn chia sẻ cùng phòng với nữ là người Việt Nam. Nếu không khách sạn có quyền từ chối hoặc bắt buộc phải mở thêm phòng.

 

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ đến bộ phận Sales & Marketing qua địa chỉ email sau: ksninhkieu@gmail.com



THÀNH VIÊN